Báo cáo hàng tháng của Ontology — Tháng 5

The Ontology Team
6 min readJun 4, 2024

--

Tháng 5 là một tháng đặc biệt với sự tham gia của cộng đồng, tiến bộ phát triển đáng kể và các sáng kiến mới thú vị. Dưới đây là cái nhìn chi tiết về những thành tựu và cập nhật của chúng tôi trong tháng qua:

Cộng đồng và sức ảnh hưởng của Web3 🌐🤝

  • Phát động cuộc thi biểu tượng cảm xúc : Chúng tôi đã khởi động tháng 5 bằng một cuộc thi biểu tượng cảm xúc vui nhộn, mời cộng đồng thể hiện sự sáng tạo và sự gắn kết của họ.
  • Bài viết mới về KYC: Một bài viết mới thảo luận về việc tích hợp KYC trong khuôn khổ nhận dạng phi tập trung đã được xuất bản, nâng cao hiểu biết về việc tuân thủ quy định trong blockchain.
  • Cập nhật cộng đồng trên X Space: Bản cập nhật cộng đồng đầu tiên của chúng tôi được lưu trữ trên X Space đã thành công rực rỡ! Đừng lo lắng nếu bạn bỏ lỡ buổi học trực tiếp; bạn có thể nghe bản ghi âm trên nền tảng của chúng tôi.
  • Nhiệm vụ của Quỹ DID trên Zealy : Để thu hút nhiều người hơn trong thế giới DID, chúng tôi đã đưa ra một nhiệm vụ liên quan đến Quỹ DID của chúng tôi trên Zealy, thúc đẩy sự tham gia sâu sắc hơn của cộng đồng.
  • Tính năng Trang chủ Galxe: Nhiệm vụ DID của chúng tôi đã được giới thiệu trên trang chủ của Galxe, nêu bật những nỗ lực của chúng tôi trong việc nhận dạng phi tập trung.
  • MEFConnects ở London : Chúng tôi đã có cơ hội tham dự MEFConnects ở London, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và sự phát triển từ Ontology.
  • Lễ kỷ niệm Ngày Pizza Bitcoin : Chúng tôi đã kỷ niệm Ngày Pizza Bitcoin với việc cộng đồng gửi pizza và gắn thẻ Ontology — một hoạt động thú vị và hấp dẫn dành cho tất cả mọi người!

Cập nhật về phát triển/công ty 🔧

Các mốc phát triển 🎯

  • Chức năng giao dịch theo dõi EVM của Ontology : Tiến trình trong Chức năng giao dịch theo dõi EVM của chúng tôi đã đạt 87%, nâng cao khả năng của chúng tôi trong không gian EVM.
  • Hợp đồng chuyển đổi ONT sang ONTD : Quá trình phát triển đã đạt tới 52%, hợp lý hóa quy trình chuyển đổi cho người dùng của chúng tôi.
  • Thiết kế đặt cược đòn bẩy ONT : Hiện ở mức 37%, tính năng này nhằm mục đích cung cấp các tùy chọn đặt cược sáng tạo cho cộng đồng Ontology.

Sự kiện và Hợp tác 🤝

  • AMA với Sugar Kingdom NFT : Chúng tôi đã thảo luận về quỹ DID của mình và ý nghĩa của nó đối với nhận dạng kỹ thuật số trong không gian NFT.
  • Không gian với Mạng Port3 và Tài chính cổng thông tin : Các cuộc thảo luận hấp dẫn đã được tổ chức về mạng phi tập trung và vai trò của Cổng thông tin như một trung tâm thanh khoản cho các giải pháp Bitcoin Lớp 2.
  • Phiên trực tiếp Binance với Karmaverse : Chúng tôi đã tham gia trực tiếp Karmaverse trên Binance, chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và cập nhật về những tiến bộ của Ontology.
  • Niêm yết ONG của CoinDCX : Một trong những sàn giao dịch hàng đầu của Ấn Độ, CoinDCX, đã niêm yết ONG, mở rộng phạm vi tiếp cận của chúng tôi tại thị trường Ấn Độ.

Phát triển Ví ONTO 🌐🛍️

  • Quà tặng NFT với XSTAR : Một quà tặng NFT thú vị đã được tổ chức với sự hợp tác của XSTAR, cung cấp những bộ sưu tập độc đáo cho các thành viên cộng đồng của chúng tôi.
  • Được đưa vào Thế giới NULS : ONTO hiện được giới thiệu trong thế giới NULS, mở rộng khả năng hiển thị và mức độ tương tác của người dùng.
  • Phát hành phiên bản ONTO mới : Phiên bản mới nhất của ONTO đã được ra mắt, giới thiệu các tính năng và cải tiến mới nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng.

Số liệu trên chuỗi 📊

  • Tăng trưởng dApp: Tổng số dApp trên MainNet của chúng tôi vẫn mạnh mẽ ở mức 177, thể hiện một hệ sinh thái sôi động và năng động.
  • Tăng trưởng giao dịch: Chúng tôi quan sát thấy mức tăng 8.914 giao dịch liên quan đến dApp và 815 giao dịch MainNet trong tháng này, cho thấy việc sử dụng mạng đang hoạt động và ngày càng tăng.

Sự gắn kết của cộng đồng 💬

  • Thảo luận sôi nổi: Nền tảng xã hội của chúng tôi luôn sôi động với các cuộc thảo luận và hiểu biết sâu sắc, được thúc đẩy bởi niềm đam mê và sự tham gia của các thành viên trong cộng đồng.
  • Sự công nhận thông qua NFT: Các thành viên tích cực trong cộng đồng đã được tôn vinh bằng việc phát hành NFT, ghi nhận những đóng góp và sự tham gia của họ.

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội 📱

Theo dõi Ontology bằng cách theo dõi chúng tôi trên các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi. Sự hỗ trợ và tham gia liên tục của bạn rất quan trọng đối với thành công chung của chúng ta trong thế giới đang phát triển của công nghệ blockchain và phi tập trung.

Trang web ontology / trang web ONTO / OWallet (GitHub)

Twitter / Reddit / Facebook / LinkedIn / YouTube / NaverBlog / Forklog

Thông báo Telegram / Telegram tiếng Anh / GitHub / Discord

--

--